Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Cùng xem một ngày làm việc của người mẫu Mâu Thủy

Bên cạnh lịch casting, trình diễn, tập luyện… dày đặc, người mẫu 9X vẫn dành thời gian cho bạn bè, người thân và niềm đam mê mua sắm của mình.


Mâu Thủy bắt đầu ngày mới bằng việc kiểm tra lịch trình đã lưu trên điện thoại từ tối hôm trước.


Sau khi trang điểm, Mâu Thủy tranh thủ ghi lại hình ảnh bộ trang phục của ngày rồi đăng lên trang cá nhân. Thói quen này giúp người đẹp chia sẻ, trao đổi về xu hướng thời trang và cách phối đồ cùng bạn bè, công chúng.


Trong lúc dùng bữa sáng, Mâu Thủy không quên kiểm tra email và lướt Facebook nhanh chóng với ứng dụng Apps edge được “đính” gọn gàng ngay trên cạnh cong Galaxy S6 edge+.


Cô cũng không quên cập nhật các xu hướng thời trang mới trên thế giới để tìm kiếm cảm hứng trong công việc.


Nếu không bận casting, người mẫu 9X sẽ dành phần lớn thời gian buổi sáng ở cửa hàng thời trang của nhà thiết kế quen thuộc. Tại đây, cô trao đổi, lựa chọn để có được những bộ đồ ưng ý, vừa vặn và chuẩn bị cho các sự kiện sắp tham dự.




Sau đó, người mẫu sẽ có buổi chụp ảnh street style trên phố cùng ê-kíp của mình.


Mâu Thủy có sở thích ghi lại những góc ảnh độc đáo mọi lúc, mọi nơi. Đó là lý do cô luôn mang theo bên mình chiếc Samsung Galaxy S6 edge+. Camera 16 MP trên máy có thể khởi động nhanh chóng bằng thao tác nhấp đúp phím Home, giúp cô lưu lại mọi khoảnh khắc trong ngày.






Phút nghỉ ngơi, người đẹp tranh thủ nhắn tin hỏi han bạn bè, người thân với ứng dụng People edge trên Galaxy S6 edge+ - “trợ lý” yêu thích của mình.

(Sưu tầm)







0 nhận xét:

Đăng nhận xét