Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Một số cách mix đồ với quần jean nam

Kết hợp quần jean với trang phục nào cho bắt mắt, mới mẻ, cá tính, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách mix đồ với quần jean. Từ đó bạn sẽ định hình được phong cách, cá tính riêng của mình.

1. Kế hợp đơn giản giữa quần jean với áo thun

Quần jeans và áo thun là bộ đôi mà các chàng thường lựa chọn. Kiểu phối đồ này giúp tôn lên vẻ khỏe khoắn, nam tính của các chàng.




Nếu bạn là một anh chàng điềm đạm bạn nên  chọn  cho bản thân những chiếc quần jeans tối màu kết hợp với những chiếc áo thun gam màu trung tính. Còn ngược lại những chàng trai thích sự năng động, yêu những gam màu sáng thì nên chọn những chiếc áo thun nổi bất với màu sắc sáng hơn, đó là một sự lựa chọn lý tưởng.

2. Sự kết hợp quần jean với áo sơ mi 

Quần jeans sẽ đẹp nhất khi được phối cùng áo sơ mi. Sơ mi denim, lanh…là những lựa chọn lý tưởng. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.




Với chiếc quần jeans ống đứng xắn gấu, bạn hãy phối đồ trẻ trung với đôi giầy vải màu sắc cùng áo sơ mi caro khoác ngoài. Bạn hãy mặc áo lót trong là áo pull màu vàng nổi bật. Áo và giầy hợp tone mang đến phong cách trẻ trung và đầy ấn tượng.

3. Kết hợp quần jeans với giày thể thao

Đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn, chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin khi kết hợp giày thể thao cùng quần jeans. Chỉ cần một chiếc áo thun in hình và quần jeans xắn gấu cùng giày thể thao, bạn đã thể hiện được vẻ nam tính một cách hiệu quả.



4. Quần jean và áo khoác da sự kết hợp không bao giờ cũ

Việc phối quần jeans nam với áo khoác da là cách phối dễ mặc nhất trong vô vàng các xu hướng jeans khác nhau.




Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác nam chất liệu da với chiếc áo thun và chiếc quần jeans tối màu, sẽ giúp bạn thể hiện được gu thời trang cũng như phong cách mà bạn mong muốn.

5. Quần jeans kết hợp áo len

Hãy thử biến tấu một chút khi mix quần jeans với áo len mặc ngoài áo sơ mi, chàng đã trở nên vô cùng lịch lãm dù ở nơi công sở hay dạo phố cùng các nàng rồi.



6. Quần jeans mix cùng áo vest

Và không thể không kể đến style quần jeans + áo vest nhé. Kiểu phối hợp này hiện đang được các chàng rất yêu thích bởi sự trẻ trung và "manly" mà nó đem lại.


7. Kết hợp áo khoác denim cùng quần jean

Có thể mặc áo khoác denim kết hợp cùng quần jeans không? Chúng ta hoàn toàn có thể mặc một cặp denim. Tuy nhiên, bạn nên chọn chiếc áo khoác denim với chất liệu mềm và màu sáng hơn so với quần jeans màu sậm. Để giảm đi sự nổi loạn trong phong cách trên, chúng ta nên chọn kết hợp set đồ này cùng một chiếc sơ-mi nhạt màu.

Và cuối cùng, một chiếc giày cao cổ và áo khoác phối cùng chiếc quần jeans cũng là một lựa chọn cực hot trong mùa đông, được nhiều tín đồ thời trang hiện nay lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét