Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mẹo chọn quần kaki chuẩn cho phải mạnh

Ngoài các kiểu quần jeans, quần âu... thì hiện nay quần kaki rất được các đấng mày râu ưa chuộng vừa có thể đi làm cũng như rất tiện để đi chơi. Trước đây quần kaki khá đơn giản và rất ít màu sắc, tuy nhiên hiện nay với xu hướng Hàn Quốc thì quần kaki đã bước thay đổi lớn về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Sau đây tôi xin điểm các mẹo chọn quần kaki chuẩn cho phái mạnh.


1. Màu sắc của quần kaki

Khi chọn mua hoặc may quần kaki, các chàng nên chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc. Thường thì các kiểu quần kaki có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt.  Khi đến công sở các chàng nên chọn những chiếc quần có màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, ít chi tiết nhằm nhấn mạnh sự thanh lịch của mình. Còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu, lựa chọn những kiểu quần cách điệu, cá tính hơn.



2. Chiều dài quần

Chiều dài thích hợp nhất của quần kaki là đến mắt cá chân, bởi dài quá hay ngắn quá đều không đẹp. Ngắn quá thì không thể nào nối thêm vào được và trông chiếc quần lại quá cụt so với đôi chân bạn. Nếu trót mua quần kaki quá dài, bạn nên nhờ thợ may cắt bớt đi, như vậy dù đi kiểu giày nam nào cũng đều đẹp.



3. Túi quần kaki

Phần lớn các quần kaki đều có 4 túi: hai túi trước và 2 túi sau. Nếu được, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần túi xiên cách điệu để mặc, trông bạn sẽ khỏe khoắn và cá tính hơn đấy.



4. Kiểu dáng quần kaki

Xu hướng ngày nay không mặc quần kaki xếp li. Bạn hãy chọn chiếc quần vừa vặn, ống suôn hay kiểu dáng ôm, lưng quần vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phủ dây kéo luôn phẳng phiu.



5. Chất liệu vài quần kaki

Nếu chiếc quần may bằng chất liệu nylon hay rayon (tơ nhận tạo) hay vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Quần kaki đúng nghĩa phải là loại 100% cotton. Đó là loại vải dệt từ sợi bông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét