Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tổng hợp mẫu vest nam danh cho quý ông trung niên

Dù ở độ tuổi trung niên nhưng phái mạnh vẫn có thể khiến người xung quanh ngưỡng mộ về sức hấp dẫn sau đây là tổng hợp những mẫu vest nam. Với tiêu chí sang trọng và đĩnh đạc những mầu vest nam này sẽ khiến cho cánh mày râu giữ nguyên được phong độ đĩnh đạc, dù đã nhiều tuổi.



Với những thiết kế thời trang đơn giản đầy sáng tạo, màu sắc phong phú cho tới chất liệu đa dạng giúp các quý ông tự tin tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.


Không cần quá cầu kỳ chỉ cần những mẫu vest nam có màu sắc nhẹ nhàng là bạn cũng đã có thể tạo được ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện.



Nếu không ngại nổi bật quý ông cũng có thể chọn cho mình những mẫu vest nam có gam màu sáng một chút, điều này sẽ khiến quý ông trở nên cá tính và thời trang hơn rất nhiều.


Đối với những quý ông có thân hình hơi mập mạp một chút thì có thể lựa chọn những mẫu vest nam có thiết kế áo ghile bên trong, dù chỉ là một chi tiết đơn giản nhưng nó lại góp phần không nhỏ vào việc che đi khuyết điểm vòng hai quá khổ.

Để thật sự nổi bật và có được bộ trang phục an toàn, ngoài chọn áo vest các quý ông cũng nên chú trọng đến các loại phụ kiện đi kèm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét