Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Một số mẹo chọn túi sách phù hợp cho từng người

Bạn đang băng khoăn không biết phải chọn túi sách nào phù hợp với phong cách của bản thân trong mùa thu tuyệt đẹp này. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây được đưa ra bởi các chuyên gia hàng đầu và trải nghiệm phong cách nhiều màu sắc, thú vị

1. Quý cô phóng khoáng

Khi nhắc đến một quý cô chuộng phong cách Boho, hẳn bạn sẽ mường tượng đến hình ảnh phóng khoáng, trẻ trung của trào lưu thời trang từ thập niên 1970 này. Vào cuối thập niên 1960 - 1970, phong cách boho hay còn gọi là bohemian, boho chic với hình ảnh đặc trưng là nét phóng khoáng của những nàng du mục đã được ra đời. Trong xu hướng thời trang 2015, chúng đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục. Các stylist xuất sắc đã chỉ ra rằng, chỉ có chiếc túi bucket đa năng và thời thượng mới thực sự phù hợp với sự tự do, bay bổng - điển hình của phong cách Boho.




Lý do đầu tiên khiến các nàng Boho thích túi bucket là bởi sự năng động và tiện dụng, đồng thời cũng không quá kén trang phục. Kiểu dáng của túi bucket vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tự do, vừa mềm mại, thanh lịch. Với sức chứa lớn, các quý cô có thể đựng trong đó những chiếc khăn choàng màu mè to bản, áo khoác da, băng đô tóc, khăn turban, vòng tay da, dây tết đủ màu… vô cùng đậm chất Boho. Túi bucket có hoạ tiết tua rua sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý, vừa không phải lo lắng “đụng hàng” mà còn thể hiện gu thời trang tinh tế của bạn.





2. Quý cô tinh tế

Mùa thu này, một quý cô tinh tế thích mặc thời trang sẽ lựa chọn một chiếc túi như thế nào để bắt kịp với xu hướng đa dạng hiện nay. Vậy thì câu trả lời chỉ có thể là chiếc túi mini bé xinh đang gây “sốt” cho toàn bộ người hâm mộ thời trang trên toàn thế giới. Mẫu túi này đặc biệt phù hợp với một quý cô công sở thích ăn mặc sành điệu.


Không cần phải sở hữu những khoang chứa đồ rộng rãi, túi mini "gây sốt” bởi sự nhỏ nhắn, tiện dụng cũng như vẻ xinh xắn, đáng yêu. Mật độ phủ sóng của chiếc túi mini này không hề thua kém những chiếc túi to bản không chỉ dừng lại ở trên sàn diễn thời trang quốc tế. Đề cao sự tự do, thoải mái, túi mini đeo chéo đã thật sự tạo nên một làn sóng cuồng nhiệt hiện nay. Những quý cô cá tính, năng động sẽ khó có thể nói "không" với những mẫu túi thú vị này.


3. Quý cô mạnh mẽ

Bạn không phải là một quý cô yểu điệu. Điều đó thể hiện ở ngay phong cách thời trang cực kì cá tính, hơi menswear và đặc biệt năng động. Bạn mê mệt quần jeans rách, áo phông, giày sneakers… và những món phụ kiện thể hiện sự tối giản nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. Thế thì loại túi phù hợp nhất với bạn chỉ có thể là một chiếc balo.


Những chiếc ba lô luôn khiến các cô nàng trở nên trẻ trung khi dạo phố cũng như khi tham gia vào các chuyến du lịch. Vào mùa thu năm nay, những mẫu ba lô mang diện mạo mới rất đa dạng với những gam màu rực rỡ, họa tiết in, tua rua… đem đến nét đa dạng và cá tính cho bất kì quý cô nào sở hữu kiểu dáng này.





4. Quý cô năng động

Bạn là người luôn di chuyển và luôn muốn thể hiện bản thân thông qua những hành động bên ngoài, vậy thì bạn sẽ thực sự cần một chiếc túi Tote cỡ lớn. Loại túi nổi tiếng với kiểu dáng to bản này quay trở lại với những thiết kế vô cùng xinh đẹp và thời thượng trong mùa mốt năm nay. Những gam màu rực rỡ lên ngôi cùng những chất liệu đa dạng khiến những chiếc túi tote (túi xách to) trở nên bắt mắt và vô cùng sành điệu trong mùa này. Các quý cô năng động khó có thể cưỡng lại được vẻ quyến rũ của những mẫu túi tote này.




Túi Tote, không màu mè và đặc biệt thích hợp với những quý cô năng động, không ngại thử thách và yêu sự tối giản. Bạn sẽ tìm thấy sự cổ điển trong những gì có vẻ nhàm chán với thiết kế gọn gàng, đơn giản và đặc biệt hợp với mọi phong cách ăn mặc. Với chiếc túi độc đáo này,  những chất liệu như vải canvas, da, nhựa, lông… là cực kì phổ biến. Và trong cách chúng được thiết kế, hoạ tiết, màu sắc… mà không làm thay đổi những đường cắt đơn giản. Vì thế bạn có thể tha hồ thử nghiệm với những họa tiết vui mắt, hoặc giữ chúng đơn giản hết mức có thể.





5. Quý cô thời thượng

Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn muốn tự định hình cho bản thân một phong cách độc đáo và lạ mắt, vậy thì sự lựa chọn của bạn chính là chiếc túi xách satchel có phong cách ladylike. Chúng có lẽ satchel cũng không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên thế giới. Với kiểu dáng na ná giống một chiếc cặp xách dáng hộp: vuông vắn và sành điệu là những gì có thể miêu tả về dáng túi này. Vì quá yêu thích chúng nên một số quý cô vẫn ưu tiên sử dụng hàng ngày mà chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi.





Túi satchel từ lâu đã được lòng giới trẻ bởi tính tiện dụng, có thể đựng thoải mái những món đồ mà phái đẹp thường mang theo. Không những thế, nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục nếu bạn kết hợp màu sắc hài hòa. Với sức hút mạnh mẽ, túi satchel đảm bảo sẽ chinh phục được các tín đồ thời trang sành điệu nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét