Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cách mix đồ với sơ mi trắng

Sơ mi trắng tưởng chừng chỉ gắn liền với những bộ quần tây, áo vest công sơ nhưng với cách mix đồ sau đây bạn sẽ bất ngờ với chiếc sơ mi thần thánh này.

Không ngoa khi nói sơ mi trắng là món đồ 'thấn thánh' của phụ nữ công sở. Với một chiếc áo sơ mi đơn sắc trắng, chị em có thể biến tấu theo nhiều style khác nhau với những cách mix khác nhau. Phụ nữ sinh ra là để đẹp, chính vì vậy nếu đang là một 'dân công sở' chính cống, bạn đừng mãi bó buộc mình trong công thức sơ mi trắng + quần âu + áo vest. Với những cách biến tấu dưới đây bạn sẽ có cái nhìn khác về chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc của mình.

1. Cổ điển với chân váy dài
Những kiểu chân váy dài như chân váy chữ A, chân váy midi khi kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, cổ điển cho những cô nàng công sở. Cách mix đồ với sơ mi trắng kiểu này không chỉ thỏa mãn nhu cầu thị giác, nó còn giúp các nàng công sở giải quyết những khuyết điểm cơ thể như phần đùi to, bụng béo, hay vòng 3 quá khổ... Sơ mi trắng phối cùng chân váy midi họa tiết hoa nổi bật, bạn có thể áp dụng để đi làm hay đi dự tiệc đều đẹp Với những chiếc chân váy dài ngang hoặc qua gối, bạn sẽ che được khuyết điểm đôi chân và vùng bụng béo của mình Tuy nhiên, tùy theo dáng người, bạn nên có cách chọn chân váy để phối với áo sơ mi trắng cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm cách chọn chân váy 'chuẩn không cần chỉnh'   Chân váy maxi đen kết hợp với áo sơ mi trắng đầy thanh lịch. Set đồ này hợp với những cô nàng công sở có đôi chân thon dài Áo sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ ngoài đầy quyến rũ cho 'gái công sở'



2. Trẻ trung với chân váy ngắn
 Áo sơ mi trắng khi kết hợp với chân váy ngắn mang lại vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cho các cô gái công sở. Tuy nhiên, hãy khéo léo diện váy ngắn đến công sở mà không gây phản cảm! Từ những kiểu chân váy ngắn như chân váy bút chì, chân váy đuôi cá, chân váy xòe... đều rất dễ kết hợp với áo sơ mi trắng. Có thể nói sơ mi trắng công sở là kiểu áo 'dễ tính' nhất trong các món đồ thời trang. Vẫn là chân váy họa tiết, bạn chỉ cần chọn độ dài vừa phải, ngắn trên gối khi diện cùng áo sơ mi trắng sẽ trẻ trung vô cùng Chân váy xòe mix cùng áo sơ mi trắng, đi kèm là những phụ kiện tối màu nhằm tôn nên nét hài hòa của chiếc sơ mi Bạn cũng có thể chọn áo sơ mi trắng để kết hợp với chân váy chấm bi đen trắng, sự ăn rơ về màu sắc giúp bạn tôn da hơn Ngoài kiểu chân váy này ra, bạn có thể xem thêm những kiểu chân váy đẹp cần có trong hè 2015, với những món đồ này bạn có thể yên tâm mix đồ với áo sơ mi trắng mà không sợ bị nhạt nhòa.


3. Năng động với quần jean 
Quần jean ôm sát luôn giúp các cô gái toát lên vẻ năng động, cá tính của mình. Đó là lí do vì sao quần jean luôn là món đồ được yêu thích để phối cùng áo sơ mi trắng công sở. Với những chiếc quần jean, khi mặc áo sơ mi trắng bạn nên đóng thùng thay vì buông xõa áo, như vậy vừa đẹp mắt, lại chỉn chu tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp đúng chất công sở. Quần jean, áo sơ mi trắng mang lại vẻ ngoài năng động, cá tính Thêm chút tinh tế cho set đồ công sở bằng chiếc áo khoác ngoài duyên dáng Cá tính nhưng vẫn đầy nữ tính khi chọn sơ mi không tay mix cùng quần jean ống đứng Thậm chí bạn cũng có thể mix sơ mi trắng với yếm bò, mặc đến công sở tại sao không?



4. Thanh lịch, tinh tế khi phối sơ mi trắng với quần âu 
Từ những chiếc quần culottes thời thượng, đến những chiếc quần vải suông dáng đứng tất cả đều phù hợp khi phối cùng sơ mi trắng công sở. Còn gì thanh lịch hơn khi mix chiếc sơ mi trắng đơn giản với một chiếc quần âu, cho dù bạn diện quần âu trơn màu hay quần âu họa tiết thì chiếc áo sơ mi trắng công sở vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó là giúp bạn trở nên nổi bật. Thanh lịch tuyệt đối khi diện sơ mi trắng kẻ ô với quần âu vải Phối sơ mi cách điêu với quần ống suông dáng đứng đầy tinh tế ... hay mix áo sơ mi trắng công sở với chiếc quần culottes thời thượng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét